0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Thưởng ngoạn đà lạt thu nhỏ giữa thung lũng tình yêu bằng xe điện chở khách du lịch

TTC World - Thung lũng Tình yêu mang vẻ lãng mạn và dịu dàng của phố núi cao nguyên gây ấn tượng du khách khi lần đầu đến Đà Lạt.

 

Tọa lạc tại đường Mai Anh Đào, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chừng 5km, TTC World - Thung lũng Tình yêu như viên ngọc lấp lánh sắc màu gối đầu bên những sườn đồi và rừng thông xanh ngắt. Xưa kia, nơi đây là một thắng cảnh hoang sơ nhưng đầy thơ mộng, được người Pháp yêu mến đặt tên Vallée D’ Amour.

 

TTC World - Thung lũng Tình yêu rực rỡ sắc màu

 

Trước đây, với 3 dịch vụ riêng biệt, khi đến Thung lũng Tình yêu, mỗi du khách phải mua vé vào cổng với giá 40.000 đồng, đi xe điện chở khách du lịch vận chuyển đến các điểm tham quan giá 75.000 đồng và thưởng ngoạn hồ Đa Thiện bằng Pedalo giá 100.000 đồng. Như vậy, tổng chi phí du khách phải trả lên đến 215.000 đồng.

 

Để mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm ấn tượng, trọn vẹn các dịch vụ du lịch một cách chu đáo, Công ty cổ phần Du lịch Thành Thành Công Lâm Đồng - đơn vị quản lý của TTC World - Thung lũng Tình yêu đã cho ra mắt vé trọn gói tiết kiệm với mức giá 100.000 đồng một khách. Đây sẽ là sản phẩm mới mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn khi đến Thung lũng Tình yêu.

 

Thời gian áp dụng chương trình bắt đầu từ ngày 1/3, tại Thung lũng Tình yêu - số 7 Mai Anh Đào, phường 8, Đà Lạt. Với giá người lớn 100.000 đồng và trẻ em (0,8m-1,2m) giá 50.000 đồng, du khách sẽ hưởng trọn gói dịch vụ bao gồm vé tham quan Thung lũng Tình yêu, thưởng ngoạn toàn bộ cảnh quan bằng xe điện chở khách du lịch, du ngoạn và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên bằng Pedalo.

 

Xe điện chở khách du lịch tham quan TTC World - Thung lũng Tình yêu.

 

Du khách có thể ghé thăm TTC World - Thung lũng Tình yêu vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để tận mắt chiêm ngưỡng phong cảnh hữu tình. Nơi đây có hồ Đa Thiện vắt ngang thung lũng, mênh mông in bóng những hàng cây rì rào reo ca trong gió, đôi Uyên Ương Hồ Điệp thoai thoải uốn mình quanh co như tấm thảm cổ tích rực rỡ…

 

Đến Thung lũng Tình yêu, du khách còn tham quan những vườn Thượng Uyển, phố Hoa, mê cung cây, vườn hoa hồng, vườn Hồng Hạc, cầu thang Hoa 3D, cổng chào Mê Cung Tình Yêu, khu cắm trại, Couple shop, Coffee station…

 

Đồi Vọng Cảnh thuộc TTC World - Thung lũng Tình yêu nhìn từ trên cao.

 

Ngoài ra, du khách có thể tham quan toàn bộ thung lũng trên những chiếc xe điện chở khách du lịch, xe lửa, du ngoạn pedalo trên hồ Đa Thiện; hay chỉ đơn giản là ngồi tại khu ẩm thực bến thuyền thưởng thức ly cà phê, tách trà nóng hoặc món ăn mang đậm hương vị ẩm thực của núi rừng cao nguyên.

 

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng, với nỗ lực phát triển ngành du lịch Việt Nam nói chung và Đà Lạt nói riêng, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu không ngừng đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng cũng như nâng tầm chất lượng dịch vụ.

 

 

Khu du lịch có tổng diện tích trên 220ha đang được đầu tư, bao gồm đầy đủ các phân khu chức năng như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời, du lịch văn hóa, ẩm thực, lễ hội đường phố, vườn thú, trung tâm nghiên cứu thực vật, nhiều loại hình vui chơi, giải trí hấp dẫn… Từ đó, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị và ấn tượng khi đặt chân đến khu du lịch sinh thái đầy lãng mạn, nên thơ và đa sắc màu trên cao nguyên.

 

Là một trong những thắng cảnh trữ tình, điểm đến lý tưởng của du khách tại Đà Lạt, TTC World còn đón nhận nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín như:" Top 100 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam" - giải thưởng do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam phối hợp với Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ bình chọn; "The Guide Awards 2015 - 2016" - Điểm đến thu hút và không thể bỏ qua tại Đà Lạt, do Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn...

 

Đặc biệt, khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình yêu đã được nhận chứng chỉ IAAPA về khu vui chơi đạt tiêu chuẩn quốc tế uy tín thế giới và chính thức trở thành thành viên của Hiệp hội này.

 

____________________________

 

Nếu bạn muốn có 1 chiếc xe điện chở khách du lịch để phục vụ cho việc chở khách phục vụ tham quan, du lịch, chở khách tham quan mua nhà tại các dự án bất động sản lớn... hãy đến với chúng tôi Zimzalabim phân phối sản phẩm của các hãng xe điện chất lượng cao, tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu như EZGO, HDK, LVTONG, EAGLE, LANGQING, MARSHELL, BLT,... với quy trình nhập khẩu chuyên nghiệp, đúng hẹn, và đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất.

 

Chúng tôi xem trọng dịch vụ hậu mãi chăm sóc và bảo dưỡng xe điện cho khách hàng một cách tận tâm, chuyên nghiệp và nhanh chóng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ Nguyễn Khánh 0931 138 149

 

 

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX