0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

3 lưu ý dành cho khách hàng khi mua xe golf điện

Việc chọn lựa một chiếc xe golf điện chất lượng, hợp thời đại theo phong cách hiện nay không chỉ thể hiện sự tinh tế của quý khách hàng mà còn là sự lựa chọn tốt nhất khi mua cho mình một sản phẩm tốt.

Giữa vô số thương hiệu xe golf điện có mặt trên thị trường, thì quý khách hàng thường gặp không ít khó khăn khi chọn mua loại xe phù hợp, vừa đảm bảo chất lượng, vừa hợp xu hướng để sử dụng. 3 gợi ý dưới đây sẽ giúp quý khách hàng chọn mua được chiếc xe golf điện ưng ý nhất.

Kiểu dáng thời trang

Chất lượng xe là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu được quý khách hàng quan tâm khi chọn mua xe golf điện. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Đối với phong cách hiện nay, một xe golf điện tốt cần phải có kiểu dáng đẹp và chính hãng.

Những chiếc xe golf điện vừa đảm bảo chất lượng vừa hợp xu hướng của giới chơi golf sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thích và hứng thú. Bởi vậy, trước khi mua xe golf điện, phụ huynh cần tìm hiểu mẫu xe golf điện đang được thịnh và ốt nhất để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Một số dòng xe golf điện có kiểu dáng bắt mắt, đang được các dân chơi golf yêu thích hiện nay là: Eagle, HDK, Langqing, Lvtong, Marshell. Không chỉ có kiểu dáng ấn tượng, 5 mẫu xe điện của Zimzalabim ra mắt cuối tháng này vừa qua còn chinh phục giới chơi golf nhờ khả năng di chuyển được quãng đường 80 -110 km chỉ với một lần sạc.

Khả năng di chuyển lớn

Các giới chơi golf ngày nay không chỉ sử dụng xe golf điện cho mục đích chạy trong sân golf mà còn dùng để dạo trên đường phố và phục vụ du lịch. Bởi vậy, một chiếc xe golf điện tốt sẽ phải vừa đẹp mắt và sang trọng, vừa đi được quãng đường dài.

Khách hàng sẽ phải lo lắng rằng xe sẽ hết điện khi đi trên đường. Vì vậy, khi chọn mua xe golf điện cho mình, các bạn cần tìm hiểu khả năng di chuyển đường dài của xe.

 

Thương hiệu uy tín

Một chiếc xe golf điện của thương hiệu uy tín sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn. Các dân chơi golf luôn thích được sử dụng một chiếc xe của thương hiệu uy tín và được nhiều người sử dụng. Vì vậy, quý khách nên tìm mua sản phẩm của hãng xe golf điện được nhiều dân chơi golf biết tới.   

Hiện nay, các dòng xe của Zimzalabim được nhiều quý khách hàng và giới chơi golf quan tâm, yêu thích bởi kiểu dáng thời trang sang trọng đồng thời quãng đường đi được lớn (lên tới 80 -110 km chỉ trong một lần sạc).

Quý khách có thể tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu xe điện Zimzalabim tại đây hoặc liên hệ theo số 0931 138 149

 

 

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX