0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Nên mua xe buýt điện, xe golf, xe điện chở hàng ở đâu uy tín

Hiện nay trên thị trường có một số cơ sở tự chế xe điện chở hàng, xe buýt điện, xe golf và đăng bán rất nhiều trên thị trường với giá rẻ để cạnh tranh với đối thủ trên thị trường, nhưng ngược lại về máy và linh kiện không chính hãng (loại 2,3) chất lượng rất kém, không đạt tiêu chuẩn chất lượng, khách chỉ đi một thời gian ngắn thì sẽ bị hỏng từ cái này đến cái khác, khung sườn mỏng không bền và không thể chở tốt được nữa, cũng chỉ vì quá rẻ mà không ai quan tâm đến chất lượng cũng như quá trình sản xuất.

Xe điện chở hàng

Xe buýt điện chở khách

Xe golf điện 8 chỗ 

 

Vậy sieuthiotodien.com xin lưu ý quý khách để đảm bảo chất lượng tốt nhất quý khách chỉ nên mua sản phẩm xe điện chở hàng, xe buýt điện, xe golf của công ty Cổ Phần Đầu Tư Ô Tô Điện nơi bán hàng uy tín cũng như đã có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và nhập khẩu xe điện chính hãng.

 

Zimzalabim luôn lấy uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu. Đến với công ty Quý khách sẽ thật sự hài lòng an tâm về chất lượng cũng như giá cả… Hãy liên hệ với chúng tôi ngay bay giờ để biết thêm chi tiết về sản phẩm và giá cả.

 

Với mục tiêu chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất, mang đến cho quý khách những mặt hàng chất lượng tốt nhất…Chúng tôi đã giao dịch thành công với nhiều khách hàng trên toàn quốc. Nhờ vào dự tin tưởng của quý khách. Mong quý khách hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX