0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Mẫu xe điện 2 chỗ đời mới nhất của siêu thị ô tô điện

Hãng ôtô điện Coupe Smart vừa cho ra đời mẫu xe điện 2 người mới. Xe có hệ thống tăng tốc nhanh chóng với truyền đơn bánh cho mô-men xoắn ngay lập tức và mịn màng. Họ cho hay đã kết hợp nó với một pin Lithium-ion mà được 107 MPGe, vì vậy nó là loại xe điện gia đình tốt nhất trên thế giới.

 

 

Xe điện sân golf 2 chỗ 

An toàn là bạn của chúng ta.

 

Được thiết kế bởi Zimzalabim, mỗi thông số phải đáp ứng các tiêu chuẩn của nền công nghiệp điện tử với bằng sáng chế di động Tridion, rất an toàn khi sử dụng cốt thép cường độ cao để hoạt động như một rào cản giữa bạn và bất cứ điều gì khác trên đường. Thêm vào đó, một chương trình điện tử ổn định và phanh chống khóa kết hợp để cung cấp sự kiểm soát tối đa cho người lái xe, trong khi các vị trí của các pin trong gầm xe của xe cung cấp sự bảo vệ tốt nhất có thể, nếu xảy ra một vụ va chạm.

 

Xe điện được kết nối liên tục khi sạc.

 

Các xe điện thông minh là người bạn tốt nhất của một người lái xe. Bạn có thể kiểm tra trạng thái tiêu hao nhiên liêu của bạn, và mức báo pin của xe. Nó thậm chí sẽ gửi cho bạn một email hay Twitter thông báo khi xe đã được nạp đầy điện. Thêm vào đó, xe hơi điện có cửa của hãng này còn cho phép kiểm soát nhiệt độ trong xe trước khi ra đường, vì vậy bạn có thể làm mát hoặc sưởi ấm bên trong.

 

Xe hơi điện 2 chỗ Mỹ

 

 

Xe điện chạy sân golf 2 chỗ 

 

Với mẫu xe đa nhiệm và cao cấp, hãng xe ô tô điện lại một lần nữa chinh phục khách hàng với thị hiếu ngày càng cao, và nhu cầu sử dụng xe điện di chuyển để thân thiện với môi trường hiện nay. Ngoài ra Coupe Smart còn có các dòng xe điện sân golf cao cấp.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX