0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Bốn mẹo để gỡ rối và bảo trì xe golf

Xe golf như một loạt các phân khúc thị trường xuất hiện và áp dụng cho những địa điểm cụ thể mà xe điện mới cung cấp nhiều tiện ích hơn cho cuộc sống hàng ngày của chúng tôi. Bởi vì chiếc xe điện đặc biệt thuộc về nó, việc sử dụng phạm vi lỗi khác nhau của hiện tượng các tình huống đa dạng mà bảo trì chính xác nhanh chóng, chính xác của xe cần phải có kỹ thuật chẩn đoán lỗi. Cái gọi là kỹ thuật chẩn đoán lỗi dựa trên thứ tự của nhân viên bảo trì Triệu chứng hình thành trong tâm trí của tìm kiếm suy nghĩ logic suy nghĩ, phương pháp kiểm tra.

 

Xe golf yamaha 4 chỗ 

 

Phát hiện đầu tiên sau khi làm sạch

Một chiếc xe golf điện, nhiều lỗi mạch được gây ra do môi trường làm việc. Chẳng hạn như hội đồng quản trị bảng điều khiển bộ sạc bụi hầu hết và khả năng điều chỉnh tụ điện thất bại gây ra bởi một loạt các chất bẩn mềm, vv Theo đó, trong kiểm tra thất bại, trước tiên làm sạch máy, loại bỏ ô nhiễm gây ra bởi lỗi, sau đó tay để kiểm tra.

Sau khi đi ra ngoài máy

Máy hoạt động sai lệch bên trong cho một chiếc xe golf sẽ ở bên ngoài thể hiện. Hiệu suất bên ngoài khác nhau phản ánh tương ứng không có thiết bị thất bại. Chẩn đoán lỗi và kiểm tra, từ bên ngoài máy bắt đầu dần dần đến một chiều sâu nội bộ. Điều này sẽ không chỉ ngăn ngừa mù lòa và giảm tổn thất không cần thiết, do đó nâng cao hiệu quả bảo trì.

Sau khi nạp điện đầu tiên

Xe ô tô chơi gôn khu vực cung cấp điện bị lỗi chiếm một tỷ lệ lớn trong việc bảo trì. Hệ thống cung cấp năng lượng là cung cấp năng lượng toàn bộ trong thưa thớt, điện năng cung cấp năng lượng, tải máy bơm tải, và dựa vào sức mạnh của công việc, phần lớn các lỗi tải thường do nguồn điện không được trơn tru. Do đó, khi kiểm tra lỗi, trước tiên bạn nên kiểm tra mạch cung cấp điện, đảm bảo cung cấp điện không có ngoại lệ, và sau đó sửa chữa các mạch khác.

Sau khi động tĩnh đầu tiên

Tĩnh là một xe golf không được kích hoạt, nghĩa là, cắt nguồn điện trong trường hợp kiểm tra đầu tiên. Chẳng hạn như tất cả các dây cáp là chính xác, mỗi đầu ra là liên lạc tốt, cho dù máy có một sự phá vỡ xấu và hàn, thành phần hoặc không cháy đen và đổi màu. Năng động đề cập đến các máy được sửa chữa trong điều kiện làm việc tràn đầy năng lượng, kiểm tra năng động phải được sau khi kiểm tra cần thiết và đo tĩnh có thể được, và không phải là mù quáng điện, để tránh không mở rộng.

Hơn bốn điểm mà chúng tôi tổ chức tất cả các nội dung xuất bản xe golf câu hỏi khắc phục sự cố, và tôi hy vọng bạn có thể khắc phục sự cố và sửa chữa xe golf khi bạn tham gia trợ giúp tham khảo. Để biết thêm nội dung chi tiết, bạn có thể gọi cho các cuộc gọi dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX