0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Dịch vụ cho thuê xe điện chở khách 8 chỗ

Xe điện là xe sử dụng một động cơ điện để dẫn động thay vì một động cơ đốt trong. Xe điện được biết đến như là một xe không gây ô nhiễm (Zero Emission Vehicle). Trong những năm gần đây, xe điện được chú ý nhiều khi mà vấn đề môi trường ngày càng được quan tâm.

Cho thuê xe điện chở khách 8 chỗ

Khi sử dụng xe điện bạn có thể tận dụng 90% năng lượng đã tích trữ ở trong pin, trong khi xe chạy xăng chỉ đạt 30-35%. Xe điện chạy êm hơn xe xăng nhờ trọng lượng nhẹ hơn và không dùng công nghệ đốt trong. Toàn bộ phần đầu của xe điện có thể hấp thụ xung lực tốt hơn, khiến chúng trở nên an toàn hơn trong các vụ va chạm. Vì vậy, nhu cầu sử dụng dịch vụ cho thuê xe điện chở khách khi đi du lịch, chở hàng hóa ngày càng lớn.

Nắm bắt được xu thế này, sieuthiotodien.com tập trung đầu tư và nâng cấp hệ thống xe chạy điện 8 chỗ cao cấp, giá rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng trên cả nước. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, chúng tôi có được các mẫu xe đa dạng, phong phú, đảm bảo chất lượng vận hành âm ái, bền bỉ và hiệu quả.

Xe chạy điện 8 chỗ của chúng tôi có thương hiệu từ Đan Mạch, linh phụ kiện chính được nhập khẩu từ Mỹ nhưng giá cả rất phù hợp tại Việt Nam. Loại xe này thích hợp phục vụ cho sân Golf, khu du lịch, nhà máy xí nghiệp, khu đô thị, khu vui chơi, khu chợ và khu dân cư, bệnh viện, nhà hàng, Resort,…

Cho thuê xe điện chở khách du lịch tham quan 

Xe với 8 chỗ ngồi, cổ điển nhỏ gọn mà thoải mái, thuận tiện và phong cách độc đáo. Đặc biệt, xe đáp ứng tất cả các yêu cầu về chức năng an toàn mang đến sự an toàn, hiệu quả.

Cho thuê xe điện chở khách 8 chỗ

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và giá thành cạnh tranh còn là bởi sự phục vụ của đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm, được đào tạo tốt và có kinh nghiệm để mang đến cho Quý khách hàng hiệu quả và sự hài lòng tối đa.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ cho thuê xe golf điện một cách đầy đủ và chính xác nhất!

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX