0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Tại sao xe golf có thể đưa vào chở khách phục vụ du lịch

Hiện các sân golf của nước ta hiện nay thì sự xuất hiện của xe golf quá bình thường, vì với thiết kế dành cho sân golf xe nhỏ gọn, kích thước phù hợp thân thiện với môi trường. Yếu tố quyết định của xe là thân thiện với môi trường nên con người cung rất thông mình đã đưa chiếc xe golf với thiết kế nhiều chỗ ngồi để phục vụ khách du lịch tham quan.

Với động cơ mạnh mẽ và nguyên bản, xe golf chở khách du lịch là dòng xe của Nhật có giá cả cạnh tranh, vừa túi tiền của khách.

Xe golf chở khách du lịch là thích hợp nhất vì xe có thiết kế kiểu xe sân golf  nên cũng rất rộng rãi thoáng mát dễ dàng phục vụ khách du lịch tham quan với thiết kế 6-8 chỗ là rất phù hợp cho một lần vận chuyển du khách trong khuôn viên khu vui chơi giải trí.

Xe golf chạy với vận tốc 30km/h, sau một lần sạc có chạy được quãng đường trên 80km như vậy thì chúng ta có thể tha hồ mà ngắm cảnh và dạo khắp thành phố cùng với xe golf chở khách du lịch rồi.

Thông số kỹ thuật xe golf 8 chỗ chở khách du lịch.

-   Số chỗ ngồi: 06+2

-   Motor Advance (Mỹ): 4KW

-   Bộ điều khiển Curtis (Mỹ): 1266 -5201

-   Acquy Trojan (Mỹ) : 8V 170A x 6

-   Sạc: 48V/25Ah tự ngắt khi đầy

-   Quảng đường chạy khi sạc đầy: >80km

-   Tốc độ: 30km/h

-   Khả năng leo dốc: 35%

-   Trọng lượng: 810kg

-   Trọng lượng tải: 730kg

Kích thước: 4188*1200*1870mm

Chuyên phục vụ chở khách tham quan khu du lịch có địa hình đồi dốc, giúp vận chuyển du khách từ cổng đến khu du lịch đem đến những cảm giác thú vị cho khách hàng.

 

Zimzalabim chuyên mua bán xe golf chở khách du lịch, tham quan resort, xe điện chở khách, xe điện chở hàng, xe điện sân golf.

Chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe golf chở khách du lịch chất lượng cao, đa dạng mẫu mã, được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng nổi tiếng, đảm bảo giá thành rẻ nhất thị trường.

Quý khách hãy đến với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất trước khi mua  xe chở khách động cơ xăng, với phương châm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng quý khách.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX