0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Tại sao xe điện chở khách là lựa chọn để góp phần bảo vệ môi trường

Một không gian sống xanh sạch đẹp, môi trường sống trong lành, tươi tốt luôn là ước mơ của mọi người, đây cũng là động lực để xe điện chở khách Zimzalabim luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, phát huy những sản phẩm đang có bằng những công nghệ hiện đại.

Ai cũng biết môi trường đang là vần đề nhức nhối cho mọi người, nhà chức trách cũng đang đau đầu đề giải quyết vấn đề này, đặc biệt là những thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. HCM. Vậy tại sao chúng ta không chung tay cùng bảo vệ bằng hình thức sử dụng phương tiện di chuyển bằng năng lượng sạch ngày một tốt hơn.

 

Phương tiện sạch hiện nay

Xe điện Zimzalabim được thành lập khởi sướng 8 năm về ngành xe điện nói chung và ô tô điện nói riêng là đơn vị uy tín với phương tiện năng lượng sạch. Xe điện chở khách Zimzalabim kể từ khi được nhập khẩu và phân phối trên thị trường ô tô điện Việt Nam, thì những sản phẩm ô tô điện của hãng xe chúng tôi đã đem lại một giải pháp mới về loại hình phương tiện di chuyển bằng năng lượng sạch, góp phần vào việc bảo vệ môi trường. Những mẫu xe đầu tiên đó ngay lập tức đã trở thành trào lưu khi hội tụ những yếu tố tốt nhất phục vụ cho nhu cầu di chuyển hàng ngày như động cơ mạnh mẽ, an toàn khi điều khiển, kiểu dáng gọn gàng, giá thành hợp lý … Ngoài ra, để làm nên thương hiệu uy tín trong suốt thời gian qua là Zimzalabim đã ưu tiên tất cả những hạng mục như là đội ngũ kỹ sư giỏi, chất lượng sản phẩm và bảo hành luôn là số 1 để hướng đến thành công của Zimzalabim. Ngoài ra Xe điện Zimzalabim luôn luôn không ngừng cải tiến, nâng cấp và áp dụng công nghệ mới nhất để sản phẩm ngày càng toàn diện.

 

Xe điện chở khách du lịch

Ngay từ khi xuất hiện ô tô điện ở Việt Nam, hãng Xe điện Zimzalabim đã chinh phục để lại sự tin tưởng nhất định đến người tiêu dùng bởi chất lượng, kiểu dáng mới lạ và sự tiện dụng của mình. Với hơn 8 năm Xe điện Zimzalabim đã lớn mạnh, trở thành phương tiện di chuyển quen thuộc của nhiều gia đình, các tổ chức kinh doanh khác .... Sử dụng năng lượng sạch không ô nhiễm với chi phí tiết kiệm tối đa là điều thiết thực nhất xe điện chở khách đã làm để cải thiện chất lượng cuộc sống. Một không gian sống xanh-sạch-đẹp, môi trường sống trong lành luôn là ước mơ của mọi người, đây cũng là động lực để Xe điện Zimzalabim luôn nỗ lực hết mình trong việc nghiên cứu, phát huy những sản phẩm đang có bằng những công nghệ hiện đại.

Ô tô điện ngày được sử dụng thông thường, đây quả thật là tín hiệu đáng vui đối với chúng ta khi mà mọi người đã ý thức hơn việc xây dựng một lối sống mới, văn minh lành mạnh để giúp Việt Nam cải thiện môi trường sống đang bị ô nhiễm nặng nề như hiện nay. Bằng việc cam đoan từng bộ phận trên từng sản phẩm từ khung, vỏ nhựa, bình điện đến cả những ốc vít đi kèm cũng đều là hàng chính hãng với chất lượng vượt trội, Hi vọng rằng ô tô điện ở Việt Nam ngày càng được sử dụng rộng rãi để góp phần phần nhỏ trong việc làm cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX