0917 904 224
Hotline: 0913 868 268
Tin tức

Nước cất dùng châm ắc quy xe golf là nước gì

Nước cất dùng để châm acquy xe golf là nước tinh khiết, hoàn toàn không chứa các tạp chất hữu cơ và vô cơ, đã được loại bỏ các ion kim loại thường thấy trong nước thông thường. Thường được điều chế bằng phương pháp chưng cất hoặc phương pháp lọc công nghiệp bằng những máy lọc chuyên dụng. Có 2 loại nước cất là loại nước cất 1 lần và nước cất 2 lần. Nước cất 1 lần thường được dùng trong các ngành công nghiệp vì nó đã đạt các chỉ tiêu cho yêu cầu sản xuất, nước cất 2 lần thường được sử dụng trong ngành y tế hoặc các lĩnh vực có đòi hỏi độ tinh khiết cao.

Nước cất dùng châm ắc quy thường được điều chế bằng phương pháp lọc công nghiệp vì nó cho hiệu suất cao và thời gian lọc nhanh, đáp ứng các chỉ tiêu trong lĩnh vực sản xuất ắc quy.

 

Đối với các loại ắc quy phải bảo dưỡng thường xuyên như ắc quy xe nâng, ắc quy xe golf thì nước cất là một nhân tố rất quan trọng ảnh hưởng đến tuổi thọ của ắc quy. Nếu dùng nước cất đảm bảo đúng chỉ tiêu kỹ thuật sẽ giúp tuổi thọ ắc quy kéo dài gấp 2 lần so với nước thường hoặc nước có pha Acid với nồng độ thấp.

Nhà sản xuất ắc quy ROCKET đặc biệt khuyến cáo tuyệt đối không được châm thêm nước không tinh khiết, dung dịch Acid với nồng  độ thấp hoặc cao trong suốt quá trình bảo dưỡng, bổ sung nước cho ắc quy do bay hơi sau một số chu kỳ phóng sạc.

Tiêu chuẩn kỹ thuật nước cất 1 lần

  1. Hàm lượng cặn, SiO2 mg/l ≤ 1
  2. Amoniac và muối amoni (NH4), mg/l ≤ 0,05
  3. Sunfat (SO4), mg/l ≤ 1
  4. Clrua (Cl), mg/l ≤ 1
  5. Sắt (Fe), mg/l ≤ 0,03
  6. Đồng (Cu), mg/l ≤ 0,001
  7. Nhôm (Al), mg/l ≤ 0,01
  8. Độ cứng (Ca + Mg), mg/l ≤ 2
  9. PH 5,5-6,5
  10. Độ dẫn điện riêng, MS.cm-1 ≤ 5
  11. Tổng chất rắn hòa tan (TDS) ≤3

Ắc quy xe golf rocket, King ecar là đại lý chuyên phân phối, buôn bán, bán lẻ các loại bình ắc quy : acquy xe điện, xe golf, lốp xe điện 4 bánh, kích điện ắc quy chính hãng khu vực miền Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thay mới, lắp đặt và vận chuyển đi các tỉnh trên cả nước uy tín với giá cả cạnh tranh.

Bên cạnh đó, chăm sóc, thay thế nội thất xe điện 4 bánh cũng đang được đẩy mạnh để mong có được sự phục vụ trọn gói đến với quý khách hàng.

Hãy sử dụng sản phẩm của chúng tôi để được hưởng nhiều ưu đãi từ công ty.

Sản phẩm bán chạy
  • Xe xăng chở khách 8 chổ WULING WLQ5080
  • Xe bus xăng 18 chỗ Wuling WLQ3180K
  • Xe điện tuần tra family usage S4.HAF
  • XE ĐIỆN CHỞ HÀNG 500KGS HDK
  • Xe điện chở hàng LVTONG LT-S2.B.HP
  • Xe điện chở hàng LVTONG S2.B.HX